icon share Share

VTI tổ chức thành công Ngày hội thể thao Sportday

Ngày 16 tháng 12 năm 2023, VTI đã tổ chức thành công Ngày hội thể thao 2023 – VTI Sport Day 2023 tại nhà thi đấu quận Thanh Xuân, Hà Nội. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 700 cán bộ nhân viên từ khắp các phòng ban, chi nhánh của công ty.

Ngày hội thể thao – VTI Sport Day là một hoạt động thường niên của VTI nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ nhân viên, đồng thời nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần, gia tăng tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong công ty.

 

Năm nay, sự kiện Sport Day 2023 được tổ chức với nhiều nội dung hấp dẫn, bao gồm các môn thi đấu thể thao như bóng chuyền hơi, cướp cờ… Ngoài ra, còn có các hoạt động thể thao bên lề như đá cầu, nhảy dây, ném phi tiêu.

 

 

 

Các đội thi đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những màn thi đấu đầy kịch tính và hấp dẫn. Kết quả chung cuộc, đội 4 (liên quân SD1 + SD2) đã giành được chức vô địch.

Ngày hội thể thao – Sport Day 2023 đã khép lại thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng cán bộ nhân viên công ty. Đây là dịp để các thành viên trong công ty giao lưu, gắn kết, cùng nhau tạo nên một môi trường làm việc năng động, sáng tạo.

 

 icon share Share