icon share Share

Giải bóng đá nội bộ VTI Group Champions League – mùa thứ 5

Vào tháng 11/2023, VTI đã tổ chức thành công giải bóng đá truyền thống VTI Group Champions League mùa thứ 5. Giải đấu đã thu hút sự tham gia của 11 đội bóng với gần 200 cầu thủ đến từ các phòng ban, đơn vị trong công ty.

Sau hơn 1 tháng thi đấu sôi nổi, sáng ngày 25/11, Giải bóng đá VTI Group Champions League 2023 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về đội bóng VTI. HRI 5S Plus. Giải đấu đã diễn ra thành công với 22 trận đấu cùng hơn 80 bàn thắng từ các chân sút vàng tại VTI Group. 11 đội bóng với nỗ lực và tinh thần tham gia thể thao hết mình, chúng ta đã có một mùa giải đúng với mục tiêu tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị. 

     

Giải đấu trải qua 4 vòng: vòng bảng, vòng tứ kết, vòng bán kết, và cuối cùng là vòng chung kết tranh ngôi vương. Các trận đấu diễn ra với tinh thần thi đấu cao thượng, công bằng, mang đến cho khán giả những màn so tài kịch tính.

Kết thúc giải đấu, đội HRI 5S Plus đã xuất sắc giành chức vô địch. Đội bóng đến từ D1 và đội bóng đến từ D9 lần lượt giành giải nhì và giải ba. Mùa giải cũng đã tìm ra 2 vua phá lưới là Vũ Quang Huy VTI.D1 và Phạm Công Thắng VTI.D9

Xem chi tiết tại: Link

 icon share Share