icon share Share

Ngày hội hiến máu Mây Hồng – Lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện của người xứ V

Vào ngày 15/05/2024 vừa qua, tiếp nối sự thành công của sự kiện hiến máu lần đầu tiên, ngày hội Mây Hồng 2024 do VTI tổ chức đã được diễn ra tại khuôn viên của trụ sở chính (VTI Building). Với sự tham gia nhiệt tình của các anh chị Ban lãnh đạo, các phòng ban và đông đảo VTIans, buổi hiến máu đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần mang đến nguồn máu quý giá cho cộng đồng.

“Theo tinh thần của Ban lãnh đạo, VTI không ngừng phấn đấu trở thành công ty tử tế, chúng tôi luôn hết sức mình để cùng anh em trong đơn vị làm các công tác thiện nguyện với mong muốn góp sức mình vì cộng đồng. Chương trình với thông điệp “Trao giọt máu Hồng – Tặng niềm tin Sống” chắc chắn sẽ là nơi mà mọi VTIans thể hiện tinh thần tương thân tương ái và trách nghiệm với xã hội của mình.” anh Hoàng Hiếu – trưởng phòng sản xuất tại VTI chia sẻ
Rất nhiều bạn trẻ cho biết rằng đây là lần đầu tiên được tham gia hiến máu nên vô cùng háo hức với hoạt động tình nguyện này. Và nhiều VTIans đã tham gia Mây Hồng lần thứ 2 và rất tự hào vì VTI đã có những chương trình ý nghĩa lan tỏa yêu thương đến cộng đồng như vậy.
“Đây là lần thứ 2 mình được tham gia hiến máu tại VTI, mình cảm thấy rất vui vì đã chung tay cùng VTI để làm những điều ý nghĩa và đặc biệt “tặng niềm tin sống” dành cho những người bệnh.” – anh Văn Đạt – nhân viên VTI chia sẻ.
Không chỉ là hoạt động hiến máu, ngày hội còn tạo nên không gian trải nghiệm thú vị dành cho mọi người tham gia với các gian hàng hoạt động bên lề như gấp giấy Origami – viết lời yêu thương; Check in và in ảnh cùng công nghệ AR; Tô tượng; Hát cùng Mây Hồng. Mọi khoảnh khắc yêu thương cùng nụ cười của VTIans đều được BTC trân trọng vào từng hình ảnh, hãy cùng nhau tạo nên những ngày hè ý nghĩa cùng VTI Life nhé!
Chương trình hiến máu Mây Hồng đã khép lại với những dư âm đẹp và những thông điệp ý nghĩa. Những người làm chương trình sẽ tổ chức thêm được nhiều hoạt động thiện nguyện trong thời gian tới để lan tỏa tình yêu thương và lòng nhân ái đến cộng đồng. Một lần nữa xin được cảm ơn các bạn đã ủng hộ và tham gia ngày hội!
Trao giọt máu Hồng – Tặng niềm tin Sống
Xem thêm chi tiết tại link
 icon share Share