icon share Share

VTI kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trong suốt những năm qua, chị em phụ nữ VTI đã luôn nỗ lực, phấn đấu và có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của công ty. Để tri ân những đóng góp không ngừng nghỉ của chị em, VTI đã tổ chức một chương trình đặc biệt nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực.

 Chị em VTI check-in với góc trang trí hoa tại công ty.

Bên cạnh workshop để lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia về kiến thức và các phương pháp chăm sóc cổ vai gáy, chị em còn được trải nghiệm massage cổ vai gáy giúp thư giãn, giảm căng thẳng và mệt mỏi ngay tại chính công ty.

Tiếp nối món quà về sức khỏe, chương trình giải trí, minigame Ngọc nữ Ai và và gameshow Ngọc Nữ Xuyên Không do chính các nam nhân nhà V dành tặng cho phái nữ đã nhận được rất nhiều tình cảm và tạo nên sức lan tỏa lớn trong cộng đồng. Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta được ngắm gương mặt đẹp tựa hoa của mình trong những bộ cổ phục đẹp đến nao lòng? Với gần 4000 lượt truy cập bộ biến hình và không ngừng tăng lên mỗi ngày, phần mềm Ngọc Nữ Ai khẳng định vẻ đẹp của các cô gái nhà V là vô hạn và công nghệ nhà V là hàng đầu Việt Nam. Công nghệ kiến tạo giá trị mới, đó là sứ mệnh mà mỗi VTIans đều đã và đang thực hiện rất tốt

Hoa khôi cổ trang đẹp nhất

 Các ngọc nữ của VTI

Bên cạnh cuộc thi nhan sắc “Ngọc nữ AI”, các cô gái nhà V còn cùng nhau tỏa sáng trong gameshow kiến thức “Ngọc nữ xuyên không”. Đây là sân chơi để chị em thể hiện kiến thức sâu rộng và trí tuệ nhạy bén từ các thử thách về lịch sử, địa lý, khoa học cho đến phong tục tập quán và văn hóa của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Trải qua gần 300 lượt dự thi, VTI đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng với giải Nhất được trao cho “Ngọc nữ” Trần Thị  Mai đến từ đơn vị D10.

Bảng vàng “Ngọc nữ xuyên không”

VTI tự hào là một điển hình trong việc xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp mang tính đa dạng và bình đẳng. VTI luôn chú trọng thể hiện sự quan tâm, tri ân đối với chị em phụ nữ, góp phần tạo nên một môi trường làm việc thân thiện, bình đẳng, tôn trọng và phát huy vai trò của phụ nữ trong công ty.

Xem chi tiết tại: link

 icon share Share