icon share Share

Hội chợ Tết VTI 2024

Nhịp sống hiện đại đã mang đến những cái Tết khác nhau, cách chơi Tết khác nhau. Dẫu vậy, người Việt vẫn đi chợ Tết với mong muốn được hòa mình vào không gian văn hóa cổ truyền của dân tộc. Ở đó, người ta bày tỏ khát vọng về một cuộc sống ấm no, sung túc. Ở đó, người ta tìm thấy những giá trị tinh thần to lớn trong nét bình dị, chân chất của phiên chợ truyền thống. Tết vì thế cũng thêm phần ý vị hơn.

Không khí Hội chợ Tết tại VTI

Thấu hiểu được điều đó, lần đầu tiên xuất hiện tại VTI Building, Hội chợ Tết Giáp Thìn 2024 chính thức được tổ chức với mục tiêu tạo nên sân chơi cho toàn bộ nhân viên tại công ty trong dịp Tết cổ truyền Giáp Thìn. Hội chợ Tết tại VTI là hoạt động nhằm gìn giữ, phát huy nét đẹp cổ truyền Việt Nam. Đồng thời đây còn là nơi giao lưu, truyền bá văn hóa Mottainai – văn hóa khuyến khích tinh thần tiết kiệm, tái sử dụng, hướng tới lối sống bền vững của người Nhật Bản.

Các gian hàng tại Hội chợ Tết

Đến với Hội chợ tết 2024 và ngày hội văn hóa Mottainai Nhật Bản, VTIans đã được trải nghiệm không gian Tết xưa với các chương trình thú vị: Các gian hàng quà tết, ẩm thực và mua bán đồ cũ đa dạng và phong phú do chính các thương nhân nhà VTI Group buôn bán; Các trò chơi dân gian cổ truyền độc đáo; Cuộc thi gói bánh Chưng truyền thống; Nổi lửa luộc bánh chưng xuyên đêm; Bữa tiệc ẩm thực tết khao toàn dân.

Bữa tiệc ẩm thực khao toàn dân

Hội thi gói bánh chưng xanh

Hòa chung không khí háo hức, vui tươi chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn 2024, nhằm góp phần giữ gìn và phát huy nét đẹp văn hóa của dân tộc của VTIans, trong ngày đầu tiên của Hội chợ Tết tại VTI Building ngày (01/02 – 02/2/2024), VTI tổ chức Hội thi “Gói bánh chưng” dành cho nhân viên toàn tập đoàn.

VTI.D8

VTI.D9

VTI.SnP

VTI.AF

VTI.D12

Liên quân khối văn phòng

HRI Group

Sau một buổi chiều tranh tài sôi nổi với 7 đội tuyển, cuộc thi diễn ra thành công rực rỡ. Ban tổ chức xin chúc mừng các đội thi đã hoàn thành phần gói bánh của mình và vinh quang đem giải về cho đơn vị.

Giải Nhất: VTI.D8

Giải Nhì: HRI Group

Giải Ba: VTI.AF

Giải Khuyến Khích: VTI.SnP

Những chiếc bánh chứa đầy tình cảm của các đội thi

Những chiếc bánh chưng mang tâm huyết của các đội thi được nấu chín trong sự háo hức của toàn VTIans. Trưa nay ngày 02/02 chúng ta đã được thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon mang đậm hương vị của người xứ V.

Truyền thống tốt đẹp của Việt Nam

Trải qua 2 ngày hội rộn ràng, sôi động và ấm áp, hội chợ Tết đầu tiên của VTI Group đã chính thức khép lại với sự tham gia nhiệt tình và đón nhận nồng nhiệt từ cán bộ nhân viên. Đây không chỉ là một sự kiện văn hóa, mà còn là một cơ hội để mỗi cá nhân nhớ về nguồn gốc, về quê hương và gia đình. Qua đó, chúng ta nhận ra rằng những giá trị xưa cũ không bao giờ cũ, và chúng ta luôn cần phải trân quý và gìn giữ. Hi vòng rằng đây sẽ trở thành một nét đẹp truyền thống trong văn hóa của VTI.

Xem chi tiết tại: link

 icon share Share