icon share Share

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3: “Xứ V” Bừng Sắc Hoa – Nở Rộ Niềm Vui Handmade

Lấy nguồn cảm hứng từ “giấc mơ” và tinh thần “dám ước mơ” cùng những vẻ đẹp của phụ nữ hướng tới một tương lai tươi đẹp, Workshop “Flower Coasters Handmade” được tổ chức tại VTI Group với mong muốn tạo nên một sân chơi bổ ích cho phái nữ nhà V.

Workshop: “Tự làm đế lót cốc hoa khô”

Sự kiện được tổ chức tại các địa điểm làm việc của toàn VTIans như các tòa AC, tòa HL, tòa Handico và VTI Building. Xích lại gần nhau từ những trải nghiệm, các thành viên của tập đoàn đều rạng rỡ trong buổi trải nghiệm thú vị này. Qua buổi workshop, chị em phụ nữ của VTI đã được thực hành quy trình từ việc chọn lựa hoa khô, thiết kế và làm đế lót cốc theo phong cách riêng của mình. Các nàng thơ VTI đã có những giây phút thư giãn và sáng tạo cùng niềm đam mê handmade với hoa khô. Đây là dịp để các chị em phụ nữ được thỏa sức thể hiện sự khéo léo, tinh tế và lòng yêu cái đẹp của bản thân.

Buổi trải nghiệm thú vị của các chị em

Nhiều nàng thơ của VTI chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên họ được tham gia workshop handmade và cảm thấy vô cùng thích thú. Không chỉ được thỏa sức sáng tạo, các cô gái còn có cơ hội giao lưu, chia sẻ và gắn kết với nhau hơn.

Những tấm mica ép hoa khô tượng trưng cho những ước mơ của các cô gái. Vừa có công dụng làm đế đựng ly, vừa là nơi lưu giữ những cánh hoa rực rỡ và nuôi dưỡng niềm tin và hy vọng vào một tương lai tươi sáng. Mỗi chiếc lót cốc mang theo một câu chuyện riêng, một dấu ấn riêng của người làm, là minh chứng cho sự sáng tạo và tâm huyết của các cô gái.

Sự khéo léo thể hiện qua mỗi sản phẩm

Chỉ sau 45 phút cùng nhau sáng tạo, các chị em phụ nữ của VTI đã hoàn thành những chiếc lót ly “độc nhất vô nhị” mang đậm dấu ấn cá nhân. Đây cũng là món quà đặc biệt mà VTI dành tặng cho một nửa yêu thương trong dịp 8/3 đầy ý nghĩa.

Những chiếc lót ly hoa khô đầy màu sắc

Sự kiện đã tạo ra không khí vui vẻ, gắn kết và ý nghĩa trong ngày Quốc tế Phụ nữ, đồng thời khuyến khích sự phát triển cá nhân và tinh thần sáng tạo của các chị em phụ nữ VTI. 

Hãy cùng VTI chúc mừng phái đẹp VTI luôn xinh đẹp, rạng rỡ và thành công trong cuộc sống!

Xem chi tiết tại: link

 icon share Share