icon share Share

VTI nâng tầm sức khỏe răng miệng cho cán bộ nhân viên

Hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe VTIans từ trong ra ngoài, VTI đã kết hợp cùng hệ thống nha khoa Oze tổ chức Workshop “Chăm sóc sức khỏe cùng chuyên gia” mang đến kiến thức và thăm khám toàn diện về răng miệng cho cán bộ nhân viên

Sự kiện diễn ra vào ngày 20 tháng 3 vừa qua thu hút đông đảo VTIans tham gia. Tại đây, các bạn được lắng nghe chia sẻ của bác sĩ chuyên gia về các vấn đề răng miệng thường gặp, cũng như được giải đáp những thắc mắc về tình trạng răng miệng của bản thân.

Bác sĩ Đàm Văn Phúc – chuyên gia về răng miệng

Trong buổi hội thảo, các bác sĩ và chuyên gia từ hệ thống Nha khoa Oze với nhiều năm kinh nghiệm đã chia sẻ những kiến thức hữu ích về cách vệ sinh răng miệng đúng cách, chế độ dinh dưỡng cho răng miệng khỏe mạnh, các dấu hiệu cảnh báo bệnh lý răng miệng và cách phòng ngừa hiệu quả.

Phần quà được tài trợ từ Nha khoa Oze

Trao đổi giữa chuyên gia và CBNV

Không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức, buổi workshop còn tạo ra một không gian mở để mọi người có thể chia sẻ và thảo luận về những vấn đề cụ thể liên quan đến sức khỏe răng miệng.

Điểm nhấn đặc biệt của buổi workshop là chương trình thăm khám miễn phí cho VTIans. Sau khi lắng nghe chia sẻ của bác sĩ, người tham gia được trực tiếp thăm khám bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Oze với dụng cụ thăm khám 100% vô khuẩn, hình thức khám lâm sàng trực tiếp và sử dụng máy công nghệ soi cận răng miệng bằng camera.

Buổi workshop về chăm sóc răng miệng diễn ra thành công tốt đẹp. Đây còn là một bước đi tích cực trong việc xây dựng một cộng đồng nhân viên khỏe mạnh và hạnh phúc tại VTI.

Xem chi tiết tại: link

 icon share Share