icon share Share

VTI MEN’S DAY 2024 – Tưng bừng ngày hội dành cho nam giới nhà V

Từ những ngày đầu thành lập công ty, VTI lựa chọn ngày 6.4 hàng năm làm ngày tôn vinh những chàng trai cùng các hoạt động tri ân đặc biệt. Cùng sự đồng thuận của toàn công ty, ngày này đặt làm ngày nam giới có tên là VTI Men’s day cùng chuỗi sự kiện chúc mừng ý nghĩa. 

Lấy nguồn cảm hứng từ Minions cùng thông điệp, tuy hình dáng nhỏ bé nhưng sức vóc phi thường, không ngừng nỗ lực vươn lên, chương trình Men’s Day 2024 được lấy tên “Ngày hội VTI toàn năng” cùng các cuộc thi miniMen Biết Tuốt và miniMen Heat Đất. Với mục tiêu tăng cường thể lực và rèn luyện trí tuệ, chuẩn bị sẵn sàng khát vọng “Dream big – Soar high” cùng VTI, hai cuộc thi đã đón nhận hàng trăm nam nhân mọi độ tuổi, phòng ban quy tụ về chương trình.

️miniMen Biết Tuốt – Sàn đấu trí tuệ️

Gần 100 thí sinh đăng ký tham gia cuộc đua đã trải qua vòng loại online cùng bộ đề thi câu “hóc búa” với các câu hỏi bao gồm các kiến thức từ khoa học tự nhiên, tin học đến văn học, logic, tiếng Anh,…Từ đó tìm ra 30 gương mặt sáng giá đến với chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 4/4/2024. Với việc chuẩn bị sẵn sàng tâm lý và kiến thức, các chàng trai thông thái ngồi trên sàn đấu của “miniMen Biết Tuốt” đã hết mình để chạm tới ngôi vô địch. Muốn đi chậm thì đi một mình, muốn đi nhanh thì đi cùng đồng đội. Không để các thí sinh vượt khó đơn độc, hội đồng cứu trợ đến từ các đơn vị tại VTI đã đoàn kết tại sàn đấu với việc thực hiện thử thách và đồng hành cùng các đấu thủ trên sàn đấu trong sự hò reo cổ vũ của đông đảo cổ động viên.

miniMen Heat Đất – Sàn đấu thể lực

Chưa bao giờ tại VTI chúng ta lại được ngắm nhìn “cơ bắp cuồn cuộn” của các chàng nhiều như thế trong ngày hội toàn nam. Với vòng loại được tổ chức tại các khu vực cùng huấn luyện chuyên nghiệp từ California Fitness & Yoga Centre, 18 thí sinh đã “trỗi dậy” vượt lên chính mình khi tạo thành tích mới so với vòng loại và xác lập những kỷ lục trong 3’ thi đấu. Không ngừng cố gắng, không ngừng tiến lên, đó là điều mà chính các chàng trai đang nỗ lực từng ngày dù ở bất kỳ cuộc đua nào.

Xin chúc mừng tất cả các thí sinh đã thi đấu hết sức mình, và BTC tin chắc rằng các bạn đã khoảng thời gian trải nghiệm đẹp với cuộc thi.

Xem chi tiết tại: link

 icon share Share