icon share Share

“Lễ vinh danh cá nhân tập thể dự án CSS 100” tại VTI

Ngày 25/04/2024 vừa qua, VTI đã tổ chức thành công chương trình “Lễ Vinh danh cá nhân tập thể dự án CSS 100” trong không khí vô cùng tự hào và phấn khởi của các team dự án cùng Ban lãnh đạo công ty.

Sự kiện là dịp để VTI ghi nhận và tôn vinh những đóng góp xuất sắc của các cá nhân, tập thể và dự án trong hành trình chinh phục mục tiêu CSS 100 (Customer Satisfaction Score 100) – Điểm tuyệt đối trong hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ mà VTI đang cung cấp.

Lễ vinh danh đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của VTI, thể hiện sự tri ân sâu sắc dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, tinh thần đoàn kết và ý chí quyết tâm của 12 dự án cùng gần 200 thành viên đạt CSS100 trong suốt thời gian qua.

Đại diện ban lãnh đạo VTI – chị Đào Thị Thu Hiền, COO VTI đã gửi lời khen ngợi và động viên đến các thành viên trong dự án, đồng thời khẳng định sự tin tưởng vào những thành công hơn nữa trong tương lai: “Chúng ta muốn lan tỏa và mang tới các dịch vụ tốt nhất. Không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng, VTIans còn cần mang lại sự kỳ vọng để khách hàng có thể đồng hành, đặt niềm tin vào VTI hơn nữa!”.

Trong niềm tự hào ấy, những chiếc áo với thiết kế riêng cùng sự ghi nhận của VTI đã được gửi tặng mỗi thành viên dự án CSS 100. Đây là món quà ý nghĩa để tri ân những đóng góp của các bạn trên hành trình chung “Mang công nghệ Việt vươn ra Thế Giới”.

VTI sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, phấn đấu chinh phục những mục tiêu cao hơn nữa trong tương lai, góp phần mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng và xã hội.

Xem chi tiết tại: link

 icon share Share

Khám phá ngay