icon share Share

Phát động cuộc thi sáng tác thơ “My VTI” kỷ niệm 7 năm thành lập VTI

Nhân dịp kỷ niệm 7 năm thành lập, VTI tổ chức cuộc thi sáng tác thơ với chủ đề “Hành trình trái tim xanh” mang tên “My VTI” (VTI trong Tôi). Cuộc thi là lời tri ân sâu sắc đến những con người VTI đã đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường đầy gian nan và thử thách, đồng thời là lời kêu gọi cho những sáng tác thơ ca độc đáo, thể hiện tình yêu thương hiệu, niềm tự hào với công ty và niềm đam mê cống hiến trong ngành Công nghệ thông tin.

 

Thơ dự thi phải được viết bằng tiếng Việt. Tác phẩm dự thi là các bài thơ có độ dài không quá 50 câu. Cuộc thi không nhận trường ca, thơ trào phúng, thơ dịch. 

 

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi như sau: 

01 Giải Nhất: 2.000.000 VNĐ; 01 Giải Nhì: 1.000.000 VNĐ; 02 Giải Ba: 500.000 VNĐ; 03 Giải Triển vọng: 300.000 VNĐ

 

Thành phần Ban giám khảo bao gồm các anh chị trong ban lãnh đạo của công ty: 

Chị Đào Thị Thu Hiền – COO VT; Anh Nguyễn Hải Dương – COO VJP; Anh Nguyễn Quyết – CEO VTI Education; Chị Trần Hồng – CEO HRI Group;  Chị Ngô Bích Diệp – HRM VTI.

 

“My VTI” nhận các tác phẩm dự thi từ 03/7 – 23/07/2024. Thời gian bình chọn online các bài dự thi từ 29/7 – 7/8/2024 và công bố bài thơ đạt giải vào tối 10/8 trong Gala Dinner

 

Tác phẩm dự thi được gửi về địa chỉ email: vbs@vti.com.vn và ghi rõ nội dung: [MY VTI] – Họ tên – Đơn vị. Đối với tác phẩm dự thi viết tay; gửi về bộ phận IC – Backoffice, Tầng 1, VTI Building, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

 

Cuộc thi “My VTI” hứa hẹn sẽ là nơi thăng hoa của ngòi bút, nơi những nghệ sĩ ngôn từ thỏa sức sáng tạo những vần thơ tuyệt vời. 

 icon share Share