icon share Share

VTI lần đầu tiên tổ chức giải bi-a chào mừng sinh nhật 7 tuổi

Vào ngày 27 & 28 tháng 7, VTI đã tổ chức thành công giải đấu bi-a “VTI Dragon Pool Tournament” nhân dịp chào mừng sinh nhật lần thứ 7 của công ty. Sự kiện này đã quy tụ đông đảo các cơ thủ tài năng đến từ khắp các đơn vị cùng sự mong đợi của fan hâm mộ bộ môn thể thao này trên toàn công ty. Phát huy tinh thần thi đấu fair-play, giải đấu tạo nên những khoảnh khắc đẹp và trọn vẹn của chính người tham gia.

Với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, giúp các thành viên VTI rèn luyện sức khỏe, tăng cường tinh thần đồng đội, khơi dậy niềm đam mê thể thao, giải đấu bi-a “VTI Dragon Pool Tournament” đã diễn ra trong hai ngày với nhiều trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Tuy rằng thời gian thi đấu kéo dài, nhưng với tinh thần thể thao bất diệt, các cơ thủ vẫn vững vàng trên từng đường bi lăn và mang đến những màn thi đấu kịch tính.

Theo sát các cặp trận cùng mong muốn mang tới cho khán giả những hình ảnh chân thực nhất, đội ngũ BTC đã phát sóng trực tiếp các trận đấu trên kênh Youtube và Fanpage VTI Life. Đây là một điểm tích cực giúp cho giải đấu nhận được thêm sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ các cổ động viên không tham gia theo dõi trực tiếp giải đấu.

Đặc biệt, trận chung kết đã diễn ra vô cùng căng thẳng và đầy bất ngờ khi một cơ thủ đến từ đơn vị D2 đã xuất sắc ngược dòng giành chiến thắng trước đối thủ với tỷ số áp đảo.

Trận chung kết giữa 2 cơ thủ

Vô địch: Phan Quốc Đạt – VTI.D2

Á quân:  Lê Cao Nguyên – GITS

Hạng ba: Nguyễn Nam Đàn – VTI.D8

Bên cạnh những thành tích xuất sắc trong công việc, các cơ thủ còn sở hữu những tài năng tiềm ẩn trên sàn đấu bi-a. Qua giải đấu, hình ảnh một VTIans đa tài, năng động và luôn tràn đầy nhiệt huyết được thể hiện rõ. Họ là những nhân tố độc lập, sáng tạo xây dựng nên một VTI trẻ trung và năng động. Lễ trao giải được tổ chức trên một sân khấu lớn của chương trình Gala dinner tại Hạ Long. Các cơ thủ xuất sắc đã vinh dự được nhận những phần thưởng giá trị và cùng nhau chia sẻ niềm vui chiến thắng.

Giải đấu bi-a “VTI Dragon Pool Tournament” là một trong những hoạt động nổi bật trong chuỗi sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 7 của VTI. Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các vận động viên, cổ động viên và các đơn vị đã đồng hành cùng giải đấu.

 icon share Share