icon share Share

“Soaring Night” – Hành trình 7 năm đầy khát vọng Soaring to New Heights – Vươn tới những đỉnh cao mới

Vào tối ngày 10/8/2024, chương trình “Soaring Night” – Lễ kỷ niệm sinh nhật 7 năm VTI đã tổ chức tại khách sạn Mường Thanh, Hạ Long. Sự kiện đã quy tụ gần 700 nhân viên đến từ khắp các đơn vị, cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua và hướng tới những mục tiêu mới trong tương lai.

Ban lãnh đạo thổi nến chúc mừng sinh nhật công ty

Được thành lập từ năm 2017 với chỉ 30 nhân viên, VTI Group đã có bước phát triển vượt bậc, hiện nay đạt gần 1200 nhân sự tại 4 quốc gia. Thành công này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên.

Lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh “7 viên ngọc rồng” nổi tiếng, đêm gala dinner “Soaring Night” như một hành trình khám phá 7 viên ngọc quý giá tượng trưng cho 7 năm hình thành và phát triển của VTI. Mỗi viên ngọc là kết tinh của những giá trị cốt lõi, những thành tựu đã đạt được và những bài học kinh nghiệm quý báu.

7 viên ngọc đại diện cho 7 năm hình thành và phát triển của VTI

Tại buổi lễ, VTI Group đã vinh danh những cá nhân và tập thể xuất sắc, đồng thời ra mắt các đơn vị mới, khẳng định tầm nhìn “Dream Big – Soar High”

Thành lập phòng VVN và VAP

Thành lập phòng SE

Điểm nhấn đặc biệt của đêm Gala Dinner chính là màn nghệ thuật độc đáo “Triệu hồi rồng”. Với biểu tượng của sức mạnh, sự thịnh vượng và may mắn, màn trình diễn này như thể hiện khát vọng chinh phục những đỉnh cao và là một lời cầu chúc thịnh vượng cho VTI trong những năm tới

Màn triệu hồi rồng

Quán quân các cuộc thi nằm trong chuỗi sự kiện sinh nhật VTI 7 tuổi đã cùng nhau mừng chiến thắng trong sự tự hào của VTIans tại đêm gala dinner. 

Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi PM Master, các đội thi đã không ngừng nỗ lực, thể hiện những kỹ năng quản lý dự án chuyên nghiệp, khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt và sáng tạo. Qua các vòng thi, các PM đã chứng minh được năng lực của mình trong việc tối ưu hóa hiệu suất, nâng cao chất lượng và hiệu quả dự án, góp phần quan trọng vào sự phát triển của VTI. Giải nhất cuộc thi PM Master 2024 thuộc về đội PM Pioneers đến từ đơn vị D5

Cuộc thi PM Master

Đến với cuộc thi My VTI – Sáng tác thơ 2024, mỗi bài thơ đều mang một màu sắc riêng, thể hiện những góc nhìn đa chiều về VTI. Từ những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình làm việc, những ấn tượng sâu sắc về văn hóa công ty, cho đến những khát vọng và ước mơ về tương lai, tất cả đều được thể hiện rõ nét qua những vần thơ được các VTIans sáng tác. Thành viên đến từ HRI – anh Nguyễn Cao Long đã trở thành quán quân của cuộc thi My VTI 2024

Cuộc thi My VTI – Sáng tác thơ 2024

Một trong những cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động sinh nhật công ty 7 tuổi được nhiều VTIans đón nhận là giải chạy VTI OUT RUN 2024. Giải chạy không chỉ là cuộc đua mà còn là hành trình ý nghĩa  khơi dậy tinh thần đồng đội và ý chí vươn lên khẳng định bản thân mình.  Sau nhiều biến động trên bảng xếp hạng, đội “Chạy nhanh còn về lấy giải” đã trở thành quán quân của Giải chạy online VTI OUT RUN 2024. Cùng với đó hạng mục nhất đơn nữ thuộc về chị Lê Hoàng Bảo ly (Trainicate) và hạng mục nhất đơn nam là anh Trịnh Quang Minh (VMS)

Giải chạy online – VTI OUT RUN 2024

Cuối cùng là giải đấu Bi-a lần đầu tiên được tổ chức tại VTI. Sự kiện quy tụ đông đảo các VTIans đến từ khắp các đơn vị. Tinh thần thể thao và sự đoàn kết của các cơ thủ đã được thể hiện rõ nét xuyên suốt giải đấu. Mặc dù cạnh tranh quyết liệt, nhưng không khí chung vẫn luôn vui tươi và sôi động. Quán quân của mùa giải đầu tiên thuộc về anh Phan Quốc Đạt đến từ đơn vị D2

Giải đấu Bi-a “VTI Dragon Pool Tournament”

Bên cạnh đó, đêm gala dinner còn là dịp để toàn thể nhân viên cùng nhau thư giãn, giải trí với những tiết mục văn nghệ đặc sắc được biểu diễn bởi các thành viên trong VUI, các trò chơi hấp dẫn và phần bốc thăm trúng thưởng chuyến du lịch bằng thủy phi cơ tham quan Vịnh Hạ Long

Tiết mục “Tự hào VTIans”

“Tự hào VTIans” là sản phẩm âm nhạc được tạo ra bởi tinh thần đoàn kết của cả tập thể. Mỗi ca từ được chắp bút đã tái hiện lại những hoạt động nổi bật, những sự kiện sôi nổi của S1.2024. Mỗi bước nhảy, mỗi câu hát được các bạn VUI luyện tập chăm chỉ, đổ mồ hôi trên sân tập để tạo nên một sân khấu đầy thành công và nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Tiết mục “Hành trình khát vọng – VTI Dream 2”

Tiếp nối thành công vang dội của VTI Dream 1,  Hành trình khát vọng – VTI Dream 2 là hành trình khám phá và khẳng định bản thân cho những khát vọng và niềm tự hào không ngừng lớn lên trong mỗi VTIans. Đây là sản phẩm âm nhạc viết tiếp về sự trưởng thành và phát triển của VTI trong tương lai được chắp bút bởi bạn Thế Anh (đơn vị D3) và bạn Anh Quân (đơn vị D9)

Tiết mục nhảy sôi động

Bốc thăm trúng thưởng “Chuyến tham quan Vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ”

Cuộc thi “The best Beer – Hạng mục nam”

Cuộc thi “The best Beer – Hạng mục nữ”

Với chủ đề “Dream Big – Soar High”, đêm gala dinner “Soaring Night” đã khép lại thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi VTIans. Đây là nguồn động lực lớn để VTI bước tiếp trên những chặng đường tiếp theo và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

 icon share Share