icon share Share

VTI holly jolly christmas 2024

Không khí Giáng Sinh đã tràn ngập khắp “xứ V” trong chương trình “Give More Than A Gift” với mong muốn mang đến cho cán bộ nhân viên một mùa lễ ấm áp, an lành và sẻ chia.

Sự kiện Giáng sinh năm nay ghi dấu ấn với sự quay trở lại của cây thông khổng lồ tại VTI Building. Đây là điểm nhấn độc đáo tại VTI Building và là nơi để VTIans chụp ảnh lưu niệm trong mùa lễ Giáng sinh.

“Cây thông khổng lồ” không chỉ là biểu tượng của Giáng sinh mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo và tinh thần đoàn kết của VTI. Đây là tâm huyết của chính đội ngũ VTI, được hoàn thành chỉ trong 1 tuần với mong muốn mang đến một không gian Giáng sinh ấm cúng và rộn ràng cho VTI Land.

Hộp kẹo cảm xúc

Điều ngọt ngào giáng sinh bắt đầu khi VTIans được nhận các gói kẹo Noel bằng cách lựa chọn rút kẹo từ ba hộp “Vui”, “Bình thường” và “Buồn” theo đúng tâm trạng của mọi người khi đi làm ngày hôm đó.

Mỗi ngày đến công ty là một ngày vui

Bên cạnh việc trao gửi những món quà ấm áp trong ngày đông, đây cũng là dịp để khảo sát cảm xúc của VTIans mỗi khi đến công ty. Niềm vui nhân đôi hộp kẹo “Vui” được VTIans lựa chọn nhiều nhất. Điều ấy minh chứng cho việc mỗi thành viên VTI đều có khoảng thời gian hạnh phúc khi đi làm và thật tự hào khi VTI lọt top những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Khoảnh khắc ấm áp của mùa Giáng sinh

Sự kiện Giáng sinh 2024 đã khép lại trong niềm vui và sự ngọt ngào lan tỏa khắp VTI. Hãy cùng chia sẻ niềm vui trong dịp đặc biệt này nhé!

Niềm hạnh phúc của VTIans

Xem chi tiết tại: link

 icon share Share